Lượt truy cập:                                                        Đang online:

DONAI PHARM

Thông tin hot
  Thời tiết
  Tỷ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Sàn chứng khoán TP.HCM
  Sàn chứng khoán Hà Nội
  UpCom
  Lịch phát sóng
  KQ sổ số kiến thiết
RHETANOL DAY
  01/04/10 01:04 pm
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


RHETANOL DAY

 

CÔNG THỨC:

Paracetamol ................................. 500 mg

Dextromethorphan HBr..................... 15 mg

Loratadin........................................... 5 mg

Tá dược: Lactose; avicel; natri croscarmellose; povidon; aerosil; talc; magnesi stearat; HPMC; titan dioxyd; macrogol 6000; màu patent blue; màu vàng quinolein vừa đủ 1 viên bao phim.

DẠNG BÀO CHẾ: Viên bao phim.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:             Hộp 25 vỉ x 4 viên bao phim. Hộp 10 vỉ x 10 viên bao phim.

DƯỢC LỰC HỌC:

Rhetanol day là sự kết hợp hiệu quả của các dược chất:

- Paracetamol (acetaminophen hay N-acetyl-p-aminophenol) là chất chuyển hóa có hoạt tính của phenacetin, là thuốc giảm đau – hạ sốt hữu hiệu có thể thay thế aspirin; tuy vậy, khác với aspirin, paracetamol không có hiệu quả điều trị viêm. Paracetamol làm giảm thân nhiệt ở người bệnh sốt, nhưng hiếm khi làm giảm thân nhiệt ở người bình thường. Thuốc tác động lên vùng dưới đồi gây hạ nhiệt, tỏa nhiệt tăng do giãn mạch và tăng lưu lượng máu ngoại biên. Với liều điều trị, paracetamol ít tác động đến hệ tim mạch và hô hấp, không làm thay đổi cân bằng acid-base, không gây kích ứng, xước hoặc chảy máu dạ dày như khi dùng salicylat, vì paracetamol không tác dụng trên cyclooxygenase tồn thân, chỉ tác động đến cyclooxygenase/prostaglandin của hệ thần kinh trung ương. Khi dùng quá liều paracetamol, một chất chuyển hóa là N-acetyl-benzoquinonimin gây ngộ độc nặng cho gan. Liều bình thường, paracetamol dung nạp tốt, không có nhiều tác dụng phụ của aspirin. Tuy vậy, quá liều cấp tính (trên 10 g) làm thương tổn gan gây chết người.

- Dextromethorphan HBr là thuốc giảm ho có tác dụng lên trung tâm ho ở hành não. Mặc dù cấu trúc hóa học có liên quan đến morphin, nhưng dextromethorphan không có tác dụng giảm đau và nói chung rất ít tác dụng an thần. Dextromethorphan được dùng giảm ho nhất thời do kích thích nhẹ ở phế quản và họng như cảm lạnh thông thường hoặc hít phải các chất kích thích. Dextromethorphan có hiệu quả nhất trong điều trị ho mạn tính, không đờm vì dextromethorphan không có tác dụng long đờm. Hiệu lực của dextromethorphan gần tương đương với hiệu lực của codein. So với codein, dextromethorphan ít gây tác dụng phụ ở đường tiêu hóa hơn. Với liều điều trị, tác dụng chống ho kéo dài được 5 – 6 giờ, độc tính thấp nhưng với liều rất cao có thể gây ức chế thần kinh.

- Loratadin là chất kháng histamin 3 vòng có tác dụng kéo dài đối kháng chọn lọc thụ thể H­1 ngoại biên và không có tác dụng làm dịu trên thần kinh trung ương. Loratadin có tác dụng làm nhẹ bớt triệu chứng của viêm mũi, viêm kết mạc dị ứng, chống ngứa và nổi mày đay liên quan đến histamin. Những chất đối kháng H1 thế hệ thứ 2 như terfenadin, astemizol, loratadin không phân bố vào não khi dùng với liều thông thường do đó không có tác dụng an thần. Loratadin có tần suất tác dụng phụ, đặc biệt với thần kinh trung ương, thấp hơn những thuốc kháng histamin thuộc thế hệ thứ hai khác.

Việc phối hợp các dược chất trên trong 1 công thức cho hiệu quả điều trị nhanh đối với các triệu chứng cảm, ho, sổ mũi, viêm mũi dị ứng, … mà không gây buồn ngủ.

DƯỢC ĐỘNG HỌC:

Thuốc hấp thu nhanh khi uống. Nồng độ đỉnh trong huyết tương của paracetamol đạt trong vòng 30 – 60 phút, của dextromethorphan là 15 – 30 phút và loratadin là 1,5 – 3,7 giờ. Liên kết với protein huyết tương khoảng 25% đối với paracetamol và 97% đối với loratadin. Thuốc được chuyển hóa ở gan và thải trừ chủ yếu qua nước tiểu.

CHỈ ĐỊNH:

Điều trị các triệu chứng cảm cúm như ho, sốt, nhức đầu, đau nhức bắp thịt, nhức xương khớp, nghẹt mũi, chảy nước mũi, nước mắt, ngứa mắt, nóng mắt. Viêm xoang, sổ mũi mùa, mẩn ngứa, viêm mũi dị ứng theo mùa hoặc quanh năm.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH:

- Mẫn cảm với paracetamol hoặc dextromethorphan hoặc loratadin.

- Người bệnh nhiều lần thiếu máu hoặc có bệnh tim, phổi, thận hoặc gan.

- Người bệnh thiếu hụt glucose - 6 phosphat dehydrogenase.

- Người bệnh đang điều trị các thuốc ức chế monoaminoxydase (MAO) vì có thể gây những phản ứng nặng như sốt cao, chóng mặt, tăng huyết áp, chảy máu não, thậm chí tử vong.

- Phụ nữ mang thai; trẻ em dưới 2 tuổi.

THẬN TRỌNG:

- Không dùng thuốc này cùng lúc với bất cứ thuốc nào khác có chứa paracetamol hoặc loratadin bởi vì sự tăng liều có thể gây ngộ độc do quá liều.

- Không dùng thuốc này quá 7 ngày hoặc trong các trường hợp sau: bị sốt quá 3 ngày, hoặc khi ho kéo dài trên 1 tuần hoặc khi uống thuốc mà thấy không giảm các triệu chứng trên thì phải đi khám bệnh.

- Vì có chứa Dextromethorphan hydrobromid, nên cần sử dụng thận trọng và giảm liều thuốc khi thuốc được chỉ định đồng thời với các dược phẩm có chứa chất suy giảm thần kinh trung ương (kể cả alcohol), phenothiazin hoặc các chất chống trầm cảm ba vòng.

- Khi dùng loratadin, có nguy cơ khô miệng, đặc biệt ở người cao tuổi và tăng nguy cơ sâu răng, do đó cần phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

- Uống rượu nhiều cùng lúc dùng thuốc này sẽ làm tăng nguy cơ tổn thương gan.

- Người cao tuổi, phụ nữ có thai và nuôi con bằng sữa mẹ phải tham vấn thầy thuốc khi dùng thuốc này.

TƯƠNG TÁC THUỐC:

- Ơû bệnh nhân đang dùng thuốc chống đông máu, sự dùng paracetamol dài ngày  liều cao đã làm tăng nhẹ tác dụng chống đông.

- Phenobarbital tăng hoạt tính các men vi tiểu thể ở gan, làm sản sinh chất chuyển hóa độc và do đó độc tính trên gan của paracetamol có thể tăng lên, nếu dùng đồng thời phenobarbital khi đang bị quá liều paracetamol (tăng khả năng hoại tử gan).

- Việc dụng paracetamol có thể làm sai phép định lượng acid uric huyết bằng phương pháp dùng acid phosphotungstic và phép định lượng glucose huyết bằng phương pháp dùng glucose - oxydase peroxydase.

- Dextromethorphan HBr dùng đồng thời với các thuốc ức chế thần kinh trung ương có thể tăng cường tác dụng ức chế thần kinh của các thuốc này hoặc của dextromethorphan.

- Các thuốc ức chế monoaminooxidase có thể tương tác nguy hiểm với dextromethorphan gây nên hưng phấn và sốt cao.

- Loratadin làm tăng tác dụng làm dịu trên hệ thần kinh trung ương của thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc chống trầm cảm và các thuốc chống rối loạn tâm thần.

- Các thuốc có tác dụng chống tiết cholin, kể cả thuốc chống rối loạn tâm thần và chống trầm cảm ba vòng đều làm tăng tác dụng chống tiết cholin của loratadin trong công thức.

- Điều trị đồng thời loratadin với erythromycin, ketoconazole, cimetidin dẫn tới tăng nồng độ của loratadin trong huyết tương.

TÁC DỤNG KHÔNG MONG MUỐN:

- Tác dụng của paracetamol gồm ban da, loạn thể trạng máu, viêm tụy thường nhẹ. Phản ứng tăng cảm như mề đay, khó thở, hạ huyết áp, đã có thể xảy ra ở người lớn và trẻ em. Liều điều trị của paracetamol có tác dụng nhỏ trên hệ tim mạch và hô hấp. Liều độc có thể gây trụy tuần hồn, thở nhanh và thở nông.

- Dextromethorphan HBr gây chóng mặt, và rối loạn tiêu hóa. Liều cao có thể gây kích thích thần kinh trung ương, lú lẫn tâm thần và suy giảm hô hấp.

- Khi sử dụng loratadin với liều lớn hơn 10 mg hàng ngày, những tác dụng phụ có thể xảy ra: đau đầu, khô miệng (thường gặp), chóng mặt, khô mũi và hắt hơi (ít gặp); trầm cảm, tim đập nhanh, đánh trống ngực, buồn nôn, chức năng gan bất bình thường, kinh nguyệt không đều, nổi mề đay, chống phản vệ (hiếm gặp).

LIỀU DÙNG VÀ CÁCH DÙNG:

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 1 viên x 2 lần/ngày.

Trẻ em 6 - 12 tuổi: 1/2 viên x 2 lần/ngày.

Hoặc theo hướng dẫn của thầy thuốc.

QUÁ LIỀU VÀ XỬ TRÍ:

- Paracetamol: Liều độc có thể gây trụy tuần hồn, thở nhanh và thở nông.

- Liều cao có thể gây kích thích thần kinh trung ương, lú lẫn tâm thần và suy giảm hô hấp.

- Khi sử dụng loratadin với liều lớn hơn 10 mg hàng ngày, những tác dụng phụ có thể xảy ra: đau đầu, khô miệng (thường gặp), chóng mặt, khô mũi và hắt hơi (ít gặp); trầm cảm, tim đập nhanh, đánh trống ngực, buồn nôn, chức năng gan bất bình thường, kinh nguyệt không đều, nổi mề đay, chống phản vệ (hiếm gặp).

- Xử trí: đưa đến cơ sở y tế gần nhất.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nếu cần thêm thông tin xin hỏi ý kiến bác sĩ.

Thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn khi sử dụng thuốc.

Hạn dùng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo quản: để nơi khô ráo, tránh ánh sáng, ở nhiệt độ < 30oC.

Tiêu chuẩn: TCCS.

Sản xuất tại:                              

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC ĐỒNG NAI

221B - Phạm Văn Thuận - P. Tân Tiến - TP.Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai - Việt Nam

ĐT, Fax: 061. 3821608

E-mail: donaipharm@gmail.com

 

Top  Home


.:: Một số tin tức khác ::.
 Ăn táo giúp giảm 50% nguy cơ ung thư - 31/03/10 10:03 am
  Hơn 1.000 mẫu thuốc không đạt chất lượng trong năm 2009 - 31/03/10 10:03 am
 Phương pháp phát hiện Melamine trong sữa - 07/04/10 09:04 am
 THÔNG BÁO TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN - 16/04/12 03:04 pm
 TÀI LIỆU PHỤC VỤ ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN - 25/04/12 08:04 am
 NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN - 03/05/12 08:05 am
 THÔNG BÁO CHIA CỔ TỨC NĂM 2011 - 30/05/12 08:05 am
 BÁO CÁO QUẢN TRỊ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2012 - 10/07/12 03:07 pm
 XIN Ý KIỂN CỔ ĐÔNG BẰNG VĂN BẢN - 16/08/12 01:08 pm
 BÁO CÁO TÌNH HÌNH QUẢN TRỊ NĂM 2012 - 26/02/13 03:02 pm
 BÁO CÁO TÀI CHÍNH ĐÃ KIỂM TOÁN NĂM 2012 - 29/03/13 08:03 am
 TÀI LIỆU PHỤC VỤ ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2013 - 24/04/13 02:04 pm
 TÀI LIỆU PHỤC VỤ ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2013 - 24/04/13 02:04 pm
 NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2013 - 02/05/13 02:05 pm
 THÔNG BÁO THAY ĐỔI KẾ TOÁN TRƯỞNG - 02/05/13 03:05 pm
 THÔNG BÁO CHI CỔ TỨC NĂM 2012 - 28/05/13 02:05 pm
 BÁO CÁO TÌNH HÌNH QUẢN TRỊ CÔNG TY 6 THÁNG ĐẦU NĂM - 31/07/13 10:07 am
 THÔNG BÁO VỀ CHON ĐƠN VỊ KIỂM TOÁN NĂM 2013 - 14/11/13 08:11 am
 BÁO CÁO TÌNH HÌNH QUẢN TRỊ CÔNG TY NĂM 2013 - 24/01/14 02:01 pm
 THÔNG BÁO GIAO DỊCH CỔ PHIẾU CỦA CỔ ĐÔNG NỘI BỘ - 20/03/14 08:03 am
 CÔNG BỐ THÔNG TIN BÁO CÁO TÀI CHÍNH - 20/03/14 08:03 am
 THÔNG BÁO NGÀY CHỐT DANH SÁCH CỔ ĐÔNG THAM DỰ ĐHĐCĐ NĂM 2014 - 20/03/14 08:03 am
 BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN 2013 - 31/03/14 08:03 am
 THÔNG BÁO ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2014 - 23/04/14 02:04 pm
 BIÊN BẢN VÀ NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2014 - 26/04/14 02:04 pm
 THÔNG BÁO CHIA CỔ TỨC NĂM 2013 - 27/05/14 04:05 pm
 Báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2014 - 23/07/14 03:07 pm
 Thông báo đổi mẫu dấu - 15/09/14 01:09 pm
 thong bao chu ky - 31/12/14 11:12 am
 thong bao giay chung nhan doanh nghiep - 09/01/15 03:01 pm
 BC Thuong nien 2014 - 08/04/15 01:04 pm
 TÀI LIỆU ĐHĐCĐ 2015 - 09/04/15 08:04 am
 MÂU PHIẾU ĐĂNG KÝ - 09/04/15 08:04 am
 BC HDQT 2014 - 10/04/15 08:04 am
 Biên bản, Nghị quyết ĐHĐCĐ 2015 - 24/04/15 04:04 pm
 Thông báo chia cổ tức năm 2014 - 08/06/15 02:06 pm
 Thông báo chia cổ tức năm 2014 - 08/06/15 02:06 pm
 BC QUAN TRI 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2015 - 27/07/15 08:07 am
 Điều lệ công ty 2015 - 21/10/15 03:10 pm
 HĐ kiểm toán 2015 - 10/11/15 08:11 am
 NQ 27 - 17/11/15 01:11 pm
 Quyết định bổ nhiệm cán bộ - 25/11/15 03:11 pm
 Thông báo đổi giấy phép kinh doanh - 30/11/15 04:11 pm
 TB Ủy quyền CBTT - 01/12/15 03:12 pm
 BGĐ 01.12.2015 - 03/12/15 11:12 am
 Công bố báo cáo tài chính 2015 - 26/03/16 08:03 am
 BCTC 2015 - 26/03/16 09:03 am
 mau ly lich - 28/04/16 07:04 am
 BB, NQ ĐHĐCĐ 2016 - 18/05/16 05:05 pm
 ĐIỀU LỆ 2016 - 19/05/16 01:05 pm
 QĐ bổ nhiệm Tổng Giám đốc - 20/05/16 03:05 pm
 KQ ĐHĐCĐ 2016 - 31/05/16 01:05 pm
 Thông báo đổi giấy phép kinh doanh lần 6 - 31/05/16 01:05 pm
 Ban Tổng Giám đốc - 12/07/16 02:07 pm
 CÔNG BỐ THÔNG TIN - 15/03/17 04:03 pm
 báo cáo tài chính 2016 - 30/03/17 10:03 am
 TB ĐHĐCĐ 2017 - 04/04/17 02:04 pm
 TLĐHCĐ 2017 - 12/04/17 10:04 am
 BB, NQ ĐHĐCĐ 2017 - 20/04/17 02:04 pm
 TB CHIA CO TUC 2016 - 07/06/17 06:06 am
 HDKT NAM 2017 - 31/10/17 09:10 am
 cong bo thong tin - 17/11/17 02:11 pm
 CBTT BCTT 2017 - 12/03/18 03:03 pm
 CBTT BCTC 2017 - 12/03/18 03:03 pm
 TB ĐHĐCĐ 2018 - 15/03/18 08:03 am
 THÔNG BÁO CỔ ĐÔNG - 17/03/18 10:03 am
 ĐHCĐ 2018 - 19/03/18 05:03 pm
 TT PHUONG AN PHAT HANH CO PHIEU - 22/03/18 11:03 am
 ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG NĂM 2018 - 30/03/18 02:03 pm
 Cb TT HĐQT - 02/04/18 04:04 pm
 ĐIỀU LỆ CÔNG TY CP DƯỢC ĐỒNG NAI 2018 - 04/04/18 11:04 am
 TB chi cổ tức 2017 - 26/04/18 08:04 am
 cong bo thong tin - 10/05/18 05:05 pm
 CBTT LẤY Ý KIẾN CĐ = VB - 17/05/18 05:05 pm
 TB TUYỂN LĐ - 30/05/18 03:05 pm
 Phiếu lấy ý kiến cổ đông - 08/06/18 08:06 am
 BB, NQ Lấy ý kiến CĐ = VB - 29/06/18 04:06 pm
 TB PHAT HANH CP - 01/10/18 07:10 am
 TB PHÁT HÀNH CP - 18/10/18 11:10 am
 BÁO CÁO KẾT QUẢ GIAO DỊCH QUYỀN MUA CỔ PHIẾU CỦA CTY - 06/11/18 02:11 pm
 TB Donafoods gd co phieu - 05/12/18 07:12 am
 TB Thay đổi SL Cổ phiếu đang lưu hành - 14/12/18 01:12 pm
 CBTT kiểm toán 2018 - 18/12/18 07:12 am
 CBTT BCKQ chào bán chứng khoán - 03/01/19 10:01 am
 CBTT sửa ĐL - 10/01/19 01:01 pm
 ĐIỀU LỆ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG - 11/01/19 02:01 pm
 TB giấy CNĐKDN thay đổi lần thứ 7 - 17/01/19 08:01 am
 CB giấy CN đăng ký CK bổ sung - 17/01/19 10:01 am
 CBTT GDCPBS - 24/01/19 06:01 pm
 TB Ngày GDCP đầu tiên CP thay đổi - 29/01/19 10:01 am
 BCTC 2018 - 14/03/19 01:03 pm
 BC Thường niên 2018 - 15/03/19 11:03 am
 BC THUONG NIEN 2018 - 15/03/19 02:03 pm
 TBĐHCĐ 2019 - 29/03/19 03:03 pm
 CBTT ĐHĐCĐTN 2019 - 12/04/19 04:04 pm
 ĐIỀU LỆ CTY CP DƯỢC ĐỒNG NAI 2019 - 12/04/19 09:04 pm
 CBTT Chốt DSCĐ Trả cổ tức 2018 - 16/04/19 09:04 am
 CBTT Thay đổi giấy CNDN lần thứ 8 - 22/04/19 04:04 pm
 TB CHIA CỔ TỨC 2018 - 10/05/19 08:05 am
 bcsd von sau đợt PHCP 2018 - 11/06/19 11:06 am
 cong bo thong tin CN Biên Hòa - 19/08/19 04:08 pm
 CBTT Kiểm toán 2019 - 28/08/19 01:08 pm
 CBTT P.T.TRIỆU - 21/10/19 09:10 am
 TB cổ đông lớn - 23/10/19 08:10 am
 CBTT đơn P.T.Triệu - 05/11/19 03:11 pm
 BCTC 2019 - 21/02/20 05:02 pm
 CBTT NQ 26 ĐHĐCĐ 2020 - 26/02/20 04:02 pm
 TB Chốt DSCĐ - 27/02/20 09:02 am
 BCTN 2019 - 05/03/20 03:03 pm
 CBTT CHOT DSCĐ ĐHĐCĐ 2020 - 06/03/20 09:03 am
 GIỚI THIỆU BAN TGĐ 2020 - 25/03/20 04:03 pm
 TB ĐHĐCĐ 2020 - 28/03/20 11:03 am
 TB HOÃN ĐHĐCĐ 2020 - 31/03/20 03:03 pm
 Gia hạn tổ chức ĐHĐCĐ 2020 - 13/04/20 02:04 pm
 TB TCĐHCĐ 2020 (18/5/2020) - 28/04/20 12:04 pm
 CBTT NQ, BB ĐHCĐ 2020 - 18/05/20 04:05 pm
 TB CHOT DS CĐ TRẢ CỔ TỨC 2019 - 21/05/20 01:05 pm
 TB CHIA CO TUC 2019 - 02/06/20 03:06 pm
 BCSDVPHCP 2020 - 05/06/20 07:06 pm
 BCSDVON 3.9.2020 - 04/09/20 10:09 am
 CBTT kiểm toán 2020 - 27/10/20 04:10 pm
 CBTT NQ 33.2021 - 25/02/21 10:02 am
 TB Chốt DSCĐ ĐCĐ 2021 - 25/02/21 02:02 pm
 TB Thay đổi giấy CN CN Long Thành - 02/03/21 03:03 pm
 CBTT CHOT DSCĐ ĐHĐCĐ 2021 - 02/03/21 04:03 pm
 BCQT CÔNG TY 2020 - 10/03/21 11:03 am
 CBTT BCTC 2020 - 16/03/21 04:03 pm
 BC Thường niên 2020 - 21/03/21 08:03 am
 TB ĐHCĐ 2021 - 26/03/21 05:03 pm
 BB, NQ ĐHĐCĐ 2021 - 20/04/21 04:04 pm
 bctn 2016 - 28/04/21 01:04 pm
 TB Chốt dscđ chi cổ tức 2020 - 29/04/21 02:04 pm
 TB chi cổ tức 2020 - 12/05/21 11:05 am
 GCNĐKKD thay đổi lần 9 - 13/05/21 01:05 pm
 GCNĐKKD thay đổi lần 10 - 13/05/21 01:05 pm
 BAN TGĐ 2021 - 25/05/21 02:05 pm
 ủng hộ quỹ vacxin Covid-19 - 10/06/21 02:06 pm
 CBTT Đơn từ nhiệm TVHĐQT - 26/08/21 12:08 pm
 cbtt ky hđ kiem toan 2021 - 10/11/21 03:11 pm
 BÁO CÁO KIỂM TOÁN NĂM 2021 - 21/02/22 09:02 am
 THÔNG BÁO TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH - 28/02/22 03:02 pm
 BÁO CÁO QUẢN TRỊ NĂM 2021 - 03/03/22 04:03 pm
 THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ - 03/03/22 06:03 pm
 BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN 2021 - 07/03/22 07:03 am
 NQHDQTT04 - 07/03/22 10:03 am
 TB CHỐT DANH SÁCH CỔ ĐÔNG ĐHCĐ NĂM 2022 - 07/03/22 10:03 am
 THÔNG BÁO ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG NĂM 2022 - 30/03/22 09:03 am
 TL ĐHCĐ 2022 - 11/04/22 09:04 am
 ĐIỀU LỆ CÔNG TY CP DƯỢC ĐỒNG NAI 2022 - 22/04/22 04:04 pm
 CÔNG BỐ THÔNG TIN - 22/04/22 04:04 pm
 THÔNG BÁO NGÀY CUỐI CÙNG NHẬN CỔ TỨC 2022 - 26/04/22 03:04 pm
 NGƯỜI CUỐI CÙNG NHẬN CỔ TỨC VÀ XÁC NHẬN DANH SÁCH - 03/05/22 03:05 pm
 CÔNG BỐ THÔNG TIN - 11/05/22 03:05 pm
 THÔNG BÁO CHIA CỔ TỨC NĂM 2021 - 18/05/22 09:05 am
 NGHỊ QUYẾT - QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIÊM - 17/06/22 09:06 am
 CHI NHÁNH LONG THÀNH - 22/11/22 08:11 am
 GDKDN CHI NHÁNH LONG THÀNH - 23/11/22 08:11 am
 QUẢN TRỊ NĂM 2022 - 03/01/23 09:01 am
 NQ HĐQT - 24/02/23 12:02 pm
 THÔNG BÁO - 24/02/23 12:02 pm
 THÔNG BÁO CỔ ĐÔNG - 28/02/23 02:02 pm
 BÁO CÁO TÀI CHÍNH 2022 - 09/03/23 02:03 pm
 BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN NĂM 2022 - 19/03/23 04:03 pm
 NGHỊ QUYẾT - 24/03/23 03:03 pm
 TÀI LIỆU ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG 2023 - 27/03/23 03:03 pm
 CÔNG BỐ THÔNG TIN - 08/04/23 09:04 pm
 NGHỊ QUYẾT 18-04-2023 - 19/04/23 11:04 am
 THÔNG BÁO THAY ĐỔI NHÂN SỰ - 19/04/23 11:04 am
 NGÀY ĐĂNG KÝ NHẬN CỔ TỨC - 19/04/23 11:04 am
 ĐIỀU LỆ NĂM 2023 - 19/04/23 11:04 am
 NGHỊ QUYẾT VÀ BIÊN BẢN ĐẠI HỘI DỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2023 - 21/04/23 02:04 pm
 GCNDKDN - 18/05/23 04:05 pm
 THÔNG BAO CHIA CỔ TỨC NĂM 2022 - 19/05/23 10:05 pm
 BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN 6 THÁNG NĂM 2023 - 31/07/23 04:07 pm
 DANH SÁCH NGƯỜI NỘI BỘ 2023 - 05/09/23 07:09 pm
 DANH SÁCH NGƯỜI NỘI BỘ VÀ NGƯỜI LIÊN QUAN - 22/09/23 09:09 pm
 BÁO CÁO QUẢN TRỊ 2023 - 05/02/24 03:02 pm
 ĐƠN TỪ NHIỆM ÔNG TRƯƠNG THANH TÙNG - 05/02/24 03:02 pm
 BÁO CÁO KIỂM TOÁN NĂM 2023 - 22/02/24 02:02 pm
 THÔNG BÁO SỐ 2872 - 04/03/24 02:03 pm
 THÔNG BÁO CỔ ĐÔNG - 04/03/24 02:03 pm
 BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN NĂM 2023 - 09/03/24 08:03 pm
 TÀI LIỆU ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG NĂM 2024 - 02/04/24 02:04 pm
ha ha b s ha